Monday 23 January 2012

പിറന്നാള്‍ മധുരം...!!!


ഇന്നലെ ഒരു മെസ്സേജ് വന്നു....

ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നു അതിന്‍റെ ഉള്ളടക്കം "NALE ENTE PIRANNAL AANU,NALE NINAKU EXAM UNDO ,SKULILEKU VAEUMO ?"
........

അതും ഇതൊരു അറിയാത്ത നമ്പറില്‍ നിന്നായിരുന്നു......തിരിച്ചു മെസ്സേജ് അയച്ചു.."NALE EXAM ILYA   ENNALUM MITTAYI THARUNNONDU VARAM...AARA  ITH ?....ഈ മെസ്സേജ് നു ഒരു റിപ്ലേ വന്നത് കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞാണ്......നാളെ വാ മിട്ടയികൊപ്പം ഒരു കവിതേം തരാന്ന് പറഞ്ഞു.......അപ്പൊ ഒരു ഊഹം ഉണ്ടായിരുന്നു....

അങ്ങനെ ആ കൂട്ടുകാരി ആവും എന്ന് പ്രതീക്ഷയില്‍ ഉച്ചക്ക് ഒരു 1.30 ആയപ്പോ അച്ഛന്റെ വണ്ടി എടുത്തു സ്കൂളില്‍ പോയി.......ഒരു റെക്കോര്‍ഡ്‌ വാങ്ങാന്‍ ഉണ്ട് എന്നാണ് വീട്ടില്‍ പറഞ്ഞത്(റെക്കോര്‍ഡ്‌ വാങ്ങി ട്ടോ)..ഞാന്‍ ഒരു പിറന്നാള്‍ വിഷ് പോലും പറയാത്ത ആളാണ്‌ .എന്നിട്ടും ഞാന്‍ ഒരു ഗിഫ്റ്റ് വാങ്ങണോ എന്ന് ആലോചിച്ചു...അവസാനം വേണ്ടാന്ന് വച്ചു...ഇനി ഞാന്‍ വിചാരിച്ച ആളെലെങ്കിലോ..

അങ്ങനെ ഒരു 1.50 ആവുമ്പോ ഞാനും എന്‍റെ ഒരു കൂട്ടുകാരനും കൂടി സ്കുളില്‍ എത്തി.(അവന്‍റെ അടുത്ത് നിന്നാണ് എനിക്ക് റെക്കോര്‍ഡ്‌ വാങ്ങാന്‍ ഉള്ളത്..)
അവനോടു പോലും പറഞ്ഞിട്ടില്ല ഞാന്‍ പോന്നതിന്റെ ഉദേശം.....ഞാന്‍ മറ്റേ ആളെ കാണാന്‍ വന്നതാവും എന്നാണ് അവന്‍ വിചാരിച്ചത്(മറ്റേ ആള്‍ക് ഇന്ന് എക്സാം ഉണ്ടായിരുനില്ല),സ്കുളില്‍ എത്തിയപ്പോ ആകെ ഒരു ചമ്മല്‍ ആയിരുന്നു.....

ഞാന്‍ എങ്ങനാ അയാളോട് പോയി ചോദിക്യാ."നിന്‍റെ പിറന്നാള്‍ ആണോ? നീ ആണോ മെസ്സേജ് അയച്ചത് എന്ന്..".(അങ്ങനെ ചോദിക്കാന്‍ തോനീല്യ അതോണ്ട് ചോദിച്ചില്യ ...).കൂട്ടുകാര് നിന്ന് കത്തി വക്കുംബോലും ഞാന്‍ അയാളെ നോക്കി നിക്കായിരുന്നു ...കുറെ അയാളുടെ മുന്നില്കൂടെ പോയി നോക്കി......അങ്ങട്ട് ഇങ്ങട്ട് ഒക്കെ നടക്കും(ഇനി എന്നെ കാണാഞ്ഞിട്ടു വേണ്ട)...അവസാനം ഇതൊന്നും നടക്കില്ല എന്ന് ഉറപ്പിച്ചു ഞാന്‍ തിരിച്ചു വരന്‍ തയാറെടുത്തു (റെക്കോര്‍ഡ്‌ കിട്ടി എന്നൊരു ആശ്വാസം ഉണ്ടായി)...അങ്ങനെ തിരിച്ചു പോരുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അയാളെ തന്നെ നോക്കി....അപ്പൊ എന്നെ അങ്ങോട്ട്‌ വിളിച്ചു...(നല്ല ഒരു ചിരി ഉണ്ടായിരുന്നു ആ മുഖത്ത്‌,അപ്പൊ ഉറപ്പിച്ചു...)അങ്ങനെ പോയി ...ഞാന്‍ തന്നെ ആദ്യം പറഞ്ഞു...നിന്‍റെ പിറന്നാള്‍ ആണല്ലേ ഞാന്‍ മിട്ടായി വാങ്ങാന്‍ വേണ്ടി വന്നതാ എന്നൊക്കെ....(കുറെ നേരം പിടിച്ചു നിര്‍ത്തിയത് ഒക്കെ അങ്ങ് പോയി.)അപ്പൊ അവള് ചിരിച്ചു എന്നിട്ട്  ബാഗില്‍ നിന്നും ഒരു പെട്ടി മിട്ടായി എടുത്തു തന്നു...ഞാന്‍ ഹാപ്പി ബര്‍ത്ത് ഡേ പറഞ്ഞു....നിട്ടു അവള് പറഞ്ഞു ഈ മിട്ടായി ഒന്ന് എല്ലാര്ക്കും കൊടുക്കോ..നീ കൊടുത്ത മതി ന്നു പറഞ്ഞു(അപ്പൊ ണ്ടായ ഒരു സന്തോഷം !!! ).അങ്ങനെ ഞാന്‍ മിട്ടായി പെട്ടീം ആയി കൂട്ടുകാരുടെ അടുത്ത് പോയി എല്ലാര്ക്കും മിട്ടായി കൊടുത്തു...അവളുടെ പിറന്നാള്‍ ആണ് ന്നു പറഞ്ഞു....


വല്ലാത്ത ഒരു സന്തോഷം തോന്നി ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ഉണ്ടായപ്പോ....വണ്ടി എടുത്തു വന്നത് നഷ്ടായില്ല ...ഒരു വല്ലാത്ത പോസിറ്റീവ് എനര്‍ജി ഉണ്ടായ പോലെ....അങ്ങനെ  ആ സന്തോഷത്തില്‍ തിരിച്ചു പോരുമ്പോ വേറെ ഒരാളെ കണ്ടു.....അയാളോട് സോറി പറയണം ന്നു കരുതി കുറെ കാലായി  ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു....ഈ സ്കുളില്‍ അയാളോട് ഞാന്‍ ന്തോ ഒരു തെറ്റ് ചെയ്തിടുണ്ട് എന്ന് ഒരു തോന്നല്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു(എന്‍റെ ജാഡ കൊണ്ട് മാത്രം ഞാന്‍ SORRY പറയാതെ ഇരിക്കായിരുന്നു).

ഇന്ന് ആ പോസിറ്റീവ് എനര്‍ജി കിട്ടിയത് കൊണ്ടാവും അങ്ങനെ ഒരു SORRY പറയാന്‍ തോന്നീത് ...നേരെയ അയാളെ വിളിച്ചു ഒരു stepil  പോയി ഇരുന്നു....ഞാന്‍ SORRY പറഞ്ഞു....അപ്പൊ അയാള് പറഞ്ഞു "നീ  വളരെ ചേഞ്ച്‌ ആയിരിക്കുന്നു എന്ന്" ഞാന്‍ അയാളെ കാണുമ്പോ ഒക്കെ കളിയാക്കരുണ്ടാത്രേ....എനിക്ക് ഉണ്ടായ ചേഞ്ച്‌ വേറെ ഒന്നും അല്ല ...നല്ല കുറെ കൊട്ടുകാരുടെ സാമിപ്യം ആണ് എന്ന്നു പറയണം ന്നു തോന്നി...വേണ്ട ആ DIALOGIL ഇത്തിരി അഹംകാരം ഉണ്ട് എന്ന് ഉള്ളോണ്ട് ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടീല്യ........അവിടുന്ന് ബൈക്ക് എടുത്തു വീടിലെക്കും തിരികുമ്പോ വലത്ത ഒരു സുഖം....സ്കുളിലെക് പോവുമ്പോ വന്ന വഴി ആണ് അതെന്നു തോന്നീല്യ....കുണ്ടും കുഴീം ഉള്ള റോഡിനു പോലും ഒരു വലാത്ത മനോഹാരിത......



പിറന്നാള്‍ ഉള്ള കൂട്ടുകാരിയെ ഇപ്പൊ അടുത്ത് കിട്ടിയതാണ്.......2 വര്‍ഷം ഒരുമിച്ചു പഠിച്ചിട്ടും ഇത് വരെ പരസ്പരം ഒന്നും മിണ്ടാതെ കഴിഞ്ഞു കൂടിയത് എങ്ങനെ ആണ് എന്ന് ഞാന്‍ വരുന്ന വഴിക്ക് വിചാരിച്ചു...എന്‍റെ ഓടോഗ്രഫില്‍ ആ കൂട്ടുകാരി ഇങ്ങനെ എഴുതി .....


"ഭൂമിയിലെന്റെ അര്‍ഥം അറിയുവാന്‍
നീയെന്റെ വേനലില്‍ വര്‍ഷമായി വന്നു
ഞാനെരിഞ്ഞു തീരാന്‍ പോകുമ്പോള്‍
ക്കിട്ടിയ സൌഹൃദം

കെട്ടപ്പോയ  കനലുകള്‍------- -_-
ഓര്‍ക്കുവാന്‍ നെടുവീര്‍പ്പോ ഓര്‍മയോ
ഒന്നുമില്ലതായി തീര്‍ന്നു ഇന്നെനിക്കെന്റെ
പ്രേമം.
ഒരു പ്രണയ ഗീതത്തിന്റെ  കരയിലിരികവേ
ഒരു പൂവുപോലെ.
ഒരു സുഹൃത്തായി പുനര്‍ജനിച്ചു നീ.
മറക്കില്ലൊരിക്കലും വെളിച്ചം തന്ന
നക്ഷത്ര വെളിച്ചത്തെ.

മറന്നു പോവരുത്
ഇനിയും പുരജനിക്കണം നീ
ഒരു നല്ല സുഹൃത്തായി,"

ഈ കവിത പെരുത്ത്‌ അങ്ങ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.....ഒരിക്കലും മറക്കതിരികാന്‍ ശ്രമിക്കാം.......ഉറപ്പൊന്നും ഉണ്ടാവില്ല...എന്നാലും നന്ദി...... :P

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. ithokke vaayikkumbol manass pettann ang poyi.... ethrayoo dhooram ...pirakilekk !!!..... ingane ethra ethra kunju kunju santhoshangal....dukkhangal...pinakkangal...!!!
    avasanaam kavitha.........athum thakarthu.... evideyokkeyoo kollunna nov....manassil nandhitha punarjanikkunnu.....anyway nice post da kutta....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ath thane aanu ranjith etta....... cheriya santhoshangal..cheriya dukkhangal ithoke thanne aanu jeevithathil ettavum vilapettath....valye swapngal kaanumbolum cheriya anubavangal nashtapeduthathe nokanam....'
      ivalude kavithakal ineem ndu.....sherikum nanditha style..... :D

      Delete